Tuyển dụng Nhân viên Hành chính Nhân sự

1. Mô tả công việc:

Nhân sự:

  • Hướng dẫn và hoàn thiện các thủ tục cho nhân viên mới và nghỉ việc theo quy định;
  • Chấm công nhân viên;
  • Quản lý, lưu trữ cập nhật hồ sơ nhân viên;
  • Soạn thảo hợp đồng và theo dõi tình trạng hợp đồng của nhân viên trong công ty;
  • Thực hiện và tổng hợp các thủ tục đánh giá nhân viên, kỷ luật, khen thưởng trình Ban giám đốc theo đúng quy định;
  • Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến nhân sự, lập báo cáo tổng hợp nhân sự theo định kỳ;
  • Đề xuất các phương án thưởng, lễ, tết, trợ cấp, phúc lợi… cho nhân viên và tổ chức thực hiện;
  • Lập kế hoạch đào tạo nhân viên nghiệp vụ theo quý, năm và triển khai thực hiện kế hoạch;
  • Quản lý và cập nhật số giờ đào tạo nhân viên;
  • Thực hiện tuyển dụng theo yêu cầu các phòng ban đã có sự phê duyệt của Ban giám đốc công ty.
  • Giải quyết tranh chấp lao động;
  • Thực hiện BHXH cho cán bộ nhân viên Công ty.

Hành chính:

  • Quản lý và lưu công văn, mẫu biểu hành chính;
  • Quản lý tài sản cố định của công ty;
  • Book vé máy bay phòng khách sạn cho BGĐ hoặc các nhóm kiểm toán;
  • Soạn thảo văn bản ban hành;
  • Cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị & đồng phục;
  • Kiểm kê hóa đơn và thanh toán đối với các nhà cung cấp;
  • Làm việc với các đơn vị khách hàng, đối tác theo các thủ tục của Công ty;
  • Quản lý xe Công ty;
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Ban giám đốc…
  • Quản lý tiền mặt chi têu của Công ty;

2. Yêu cầu
– Giới tính: Nữ
– Tuổi: 22 – 28 tuổi
– Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành Luật, Quan hệ lao động, quản trị nhân lực,…
– Cẩn thận, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.

3. Cách thức nộp hồ sơ:

– Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV (có gắn ảnh cá nhân) tới địa chỉ: thuttm.ktv@gmail.com

– Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Công ty: Tầng 4, 201 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

– Liên hệ : Ms Thu – 0243 9764 645

4. Hạn nộp hồ sơ: 25/02/2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *